Zoho CRM - Giải pháp xây dựng mối quan hệ khách hàng thông minh
Một trong các giải pháp công nghệ nổi tiếng nhất hiện nay. Giải quyết triệt để các vấn đề của đội ngũ kinh doanh và marketing. MMCLOUD đang trực tiếp sử dụng cho doanh nghiệp. Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.
Giám đốc & Người sáng lập MMCLOUD
Giảm 50% chi phí tìm kiếm và chuyển đổi khách hàng tiềm năng
Làm ít thời gian hơn nhưng hiệu quả gấp đôi
Năng suất làm việc tối đa với mức sử dụng tối thiểu
Zoho CRM được xây dựng để tối ưu hóa thời gian làm việc cho doanh nghiệp nhưng vẫn đạt hiệu quả tốt nhất dựa vào khả năng tự động hóa mọi nhiệm vụ. Từ quy trình làm việc, chiến dịch, phân đoạn khách hàng,… cho đến các hành động tương tác, chăm sóc KH, đều được tự động hóa.
Đúng lúc – đúng thời điểm – đúng nhu cầu
Có mặt ngay khi khách hàng của bạn cần
Kết nối với khách hàng của bạn thông qua đúng kênh, đúng thời điểm và đúng thông điệp để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa triệt để cho từng đối tượng. Hãy khai thác triệt để sức mạnh đa kênh, AI hỗ trợ và tự động hóa mà Zoho CRM đem lại.
Quy trình tiếp cận khách hàng cá nhân hóa
Zoho CRM giúp giữ chân khách hàng của bạn ngay từ lần truy cập đầu tiên bằng các hành động được tự động hóa thông minh, đúng lúc, đúng thời điểm. CRM có sẵn các công cụ như mẫu email, form, chat trực tiếp, form báo giá,... bạn chỉ cần chỉnh sửa theo nhu cầu và sử dụng.
Phân khúc khách hàng để nhắm mục tiêu
Zoho CRM giúp bạn nhóm các KH thành các phân khúc cụ thể. Dựa trên dữ liệu này, CRM sẽ đề xuất bạn tạo ra các chiến dịch tiếp thị ấn tượng và hiệu quả hơn.
Trợ lý đàm thoại Zia
Zia giúp dự đoán khách hàng tiềm năng và giao dịch; đưa ra các đề xuất vĩ mô. Zia sẽ quan sát các hoạt động bán hàng hằng ngày của bạn, từ đó đưa ra các gợi ý tiếp cận khách hàng hoặc báo cáo theo yêu cầu của bạn.
Liên kết dữ liệu hoàn hảo giữa các bộ phận
Sức mạnh của tập thể được xây dựng dựa trên sự liên hợp chặt chẽ giữa các bộ phận. Zoho CRM không chỉ có sẵn từng bộ công cụ cho mỗi bộ phận, mà còn liên kết chúng thành một thể thống nhất.
Kết hợp đội bán hàng và tiếp thị
Bộ phận Marketing sử dụng CRM vận hành các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, thu thập khách hàng tiềm năng cho bộ phận bán hàng.
Dữ liệu được đồng bộ hóa
Sau mỗi giai đoạn, KH được chuyển đến hạng mục tương ứng với từng bộ phận. Dựa vào khả năng phân loại này mà mỗi bộ phận sẽ chủ động tiếp nhận các nhiệm vụ tương ứng.
Tích hợp và đăng nhập một lần
Zoho CRM cho phép tích hợp thêm hàng trăm công cụ bên ngoài cùng phương thức đăng nhập một lần. Bạn khó lòng bỏ lỡ bất cứ khách hàng nào đến từ nhiều kênh khác nhau và chỉ cần theo dõi từ CRM.